CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Chính sách đổi trả hàng
a.Thời gian đổi trả
Medipharco áp dụng chính sách đổi trả hàng cho quý khách trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm nhận hàng. Trong khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho quý khách theo quy định của nhà thuốc nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đổi trả theo quy định
Các sản phẩm đổi trả do lỗi từ phía Medipharco cũng như trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả hoàn toàn. Mọi chi phí vận chuyển do Medipharco chịu toàn bộ
Trường hợp đổi trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu sử dụng, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển sản phẩm đi và về. Áp dụng đối các sản phẩm còn nguyên trạng như thời điểm chúng tôi cung cấp, thời gian áp dụng không quá 30 ngày kể từ thời điểm gửi hàng
Để đảm bảo xử lý đổi trả sản phẩm thuận lợi, quý khách vui lòng đọc thông tin điều kiện hỗ trợ đổi trả bên dưới.
b. Điều kiện hỗ trợ đổi trả sản phẩm
Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa mãn 2 điều kiện: sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có) và sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).
c. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Hàng đặt lẻ theo yêu cầu của khách hàng sẽ không được đổi trả
Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/ không ưng ý/ thay đổi quyết định mua hàng.
Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
Các sản phẩm là mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.
Các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mãi không được phép đổi trả.
d. Phương thức đổi trả
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đổi trả đến địa chỉ 08 Nguyễn Trường Tộ, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế.
Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền theo yêu cầu đã thống nhất trước đó với khách hàng. Trường hợp hoàn tiền, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để chúng tôi gửi lại
Với các trường hợp trên, hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm có lỗi. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ chúng tôi xử lý nhanh chóng hơn.
2. Giải quyết vấn đề khiếu nại đến tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ:
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
duochue.com.vn có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ Thành Viên Mua Hàng giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch trên Web bán hàng.
Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải. Quy trình như sau:
- Bước 1: Thành Viên Mua Hàng gửi khiếu nại qua email banhang@medipharco.com.vn cùng với thông tin tài liệu liên quan
- Bước 2: Bộ phận phụ trách sẽ tiếp nhận các khiếu nại và phản hồi trong vòng 7 (bảy) ngày làm việc kể từ lúc nhận được khiếu nại. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp Thành Viên Mua Hàng liên hệ số điện thoại 19001010 để được hỗ trợ
- Bước 3: Giải quyết theo kết luận đã đưa ra